เมียกูโดน

Posted on กันยายน 11, 2008. Filed under: ประสบกามจริง | ป้ายกำกับ:, |

ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่ง

อ่านต่อ >>

Make a Comment

ใส่ความเห็น

2 Responses to “เมียกูโดน”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

จิงหรออยากดูจังท่าได้……..จะดีมากเลยครับ

แจ๋วจิงๆเลยท่าน


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...