แพรวสาวมหาลัย

แสดงความเห็นแล้วใน เมษายน 7, 2009. Filed under: ประสบกามจริง |

แพรวเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วแพรวมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับแพรวในชุดนั้น แพรวนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืน นั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นแพรวจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้แพรวใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย แพรวใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมแพรวแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของแพรวจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของแพรว อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว แพรวยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ควยผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่แพรวยังไม่ทันสังเกต ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกแพรวว่า ” แพรวจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวแพรวไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วแพรวก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง ระหว่างที่แพรวหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวควยของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่แพรวเดินไป มันได้ผลครับ ควยผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ แพรว แล้วผมกับแพรวก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักแพรวก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของแพรวยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” แพรว กลับบอกว่า ” เอาสิพี่ปล้ำก็ดี ไม่มีใครปล้ำแพรวมาเกือบเดือนแล้ว ” อูย…..แพรวตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวควยสิครับ แพรวกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวนวลของแพรว เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหีของแพรวครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหีแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อแพรวเอามือมาลูบแขนผมไป แล้วแพรวถาม ผมว่า ” แล้วพี่หนุ่มอยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่หนุ่มคบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารัก ๆ น่าเอาแบบแพรวนี่ครับ ” แพรวก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” แพรวก็เหงาก็ว้าเหว่ อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนเย็ดอยู่ข้าง ๆ บ้าง แพรวจะทำไงดีค่ะ ” แพรวเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้แพรวรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้าแพรวอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบแพรวเอง ” แพรวก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบา ๆ ” พี่หนุ่มดีกับแพรวจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของแพรวใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของแพรวก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ แพรวหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริง ๆ ครับตอนนี้…. ผมจูบปากแพรวอย่างดูดดื่มโดยที่แพรวไม่ปัดป้องเลยครับ ผมแลกลิ้นกับแพรวอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของแพรวเริ่มแรงขึ้น ๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของแพรวกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง แพรวลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่แล้ว แพรวก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนควยอันแข็งแกร่งของผม แพรวครางออกมา ” พี่หนุ่ม….ควยพี่หนุ่มใหญ่จังเลย น่าเอามาเย็ดหีแพรวจังเลย ” แพรวเธอคงเงี่ยนมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของแพรวออกพร้อมกับเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของแพรวออก เต้างาม ๆ ของแพรวอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมแพรวเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของแพรวเบา ๆ แพรวครางกระเส่า แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเย็ดเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของแพรวขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในแพรวลงมาค้างที่ขาเอาไว้ แพรวทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมยังเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ขนาดประมาณ 38 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่หย่อนยาน ส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เย็ดหีสาว ๆ ในชุดมหาลัยเป็นจริงแน่ ๆ แล้วครับ ผมจะไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของแพรวออก อยากเย็ดหีแพรวทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหีของแพรว มันมีน้ำหีของแพรวเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะแพรวนั่งทับผมอยู่ แพรวกระตุกแรง ๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดแตดแพรว แพรวก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำเงี่ยนแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหีของแพรวต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหีแพรวก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที แพรวก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาแพรวเดินไปที่ห้องนอน จับแพรวนอนลงแล้วแหกขาแพรวออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหีของแพรว ๆ ครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดแตดแพรวอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหีแพรว ๆ ดิ้นทุรนทุราย สักพักแพรวหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้าง ๆ แพรว แพรวบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่หนุ่ม แพรวจะตายอยู่แล้ว 4 ครั้งติด ๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับแพรวไปพลาง ๆ เพื่อพักเหนื่อย แพรวลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบา ๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยผมแล้วรูดขึ้นรูดลง ช้า ๆ แพรวพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้า ๆ ปากแพรวดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะแพรวก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน แพรวเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออกมือของแพรวยังจับท่อนควย ผมไว้แล้วชักเบา ๆ แพรวไม่ยอมลงไปดูดควยผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่แพรวกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะทักทาย ท่อนควยผมเลย ผมจึงเร่งแพรวโดยการเอามือเขี่ยหัวนมแพรวทั้ง 2 ข้าง แพรวเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของแพรวแรงขึ้นอีก แพรวก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยส์…พี่หนุ่มขา…. แพรวเสียว….พี่หนุ่มอย่าแกล้งแพรวสิค่ะ” ” ก็แพรวแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ แพรวไม่ยอมอมควยของพี่ซะที ” แพรวก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวควยผมเบา ๆ เลียที่หัวควยผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นแพรวออกมา เวลาที่แพรวยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริง ๆ เลยครับ แพรวก้มลงไปอีกทีคราวนี้แพรวอมท่อนควยผมจนมิดปากของแพรว ” อูยส์…นั่นแหล่ะ…แพรวจ๋า…พี่เสียวที่หัวควยจริง ๆ เลยแพรว…ควยพี่คับปากแพรวดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ควยของพี่หนุ่มเต็มปากแพรวจริง ๆ ” แพรวยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนควยผมต่อ แพรวดูดหัวควยผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ แพรวควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำเงี่ยนผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้แพรวพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของแพรวออกจากกัน แล้วผมจับหัวควยปาดไปที่ติ่งหีของแพรวซึ่งที่หีแพรวมีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มที่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อี้ย…”แพรวครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวควยปักลงไป แคมหีของแพรวแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนควยที่ผมกดลงไป ทีละนิด ๆ ” อูยส์…….เจ็บค่ะพี่หนุ่ม….เบา ๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อา….แพรวเสียวหีจังเลย ” แพรวร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนควยเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อย ๆ ขยับตัวกดท่อนควยเข้าทีละนิดทีละนิด แพรวขมิบรูหีรัดควยผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้ ” อย่าเกร็งสิครับน้องแพรว น้องแพรวยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อย ๆ เอาท่อนควยเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมแพรวเพื่อปลอบใจ แพรวกอดผมแน่น ผมดูดนมจนแพรวคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนควยเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้า….าา ” แพรวครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว แพรวปล่อยน้ำเงี่ยนของเธอออกมารดท่อนควยของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้า ๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” แพรวเด้งเอวแอ่นเนินหีตามพี่สิครับแพรว เราจะเด้งสวนกันนะ” แพรวเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหีสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อย ๆ ซอยควยสวนรูหีแพรวแรงขึ้น ๆ จนคราวนี้แพรวรับควยของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้า ๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หีของแพรวโดยที่ผมเน้นให้ท่อนควยครูดกับติ่งหีของแพรวเวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหีแพรว แพรวครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากแพรว แพรวเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเย็ดกันไปด้วย ลมหายใจของแพรวแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนควยของผม ” พี่หนุ่ม….แพรวเสียวหีจังเลย…” ” แพรว …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนควยเร็วขึ้น ความแน่นของรูหีแพรวทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” แพรวจะกลั้นไว้ก่อน…พี่หนุ่มค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ” ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ จึงจับแพรวออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวแพรวพาดไปที่เตียง จับแพรวหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาแพรวข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของแพรว กลีบหีของแพรวแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวควยผมยัดเข้าไปในรูหีแพรว คราวนี้ท่อนควยผมเข้าง่ายมากเพราะขาแพรวถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนควยต่ออย่างสุดเสียวแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับแพรวระงมกันไปทั้งห้อง ” เอาควยเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะพี่หนุ่ม …..แพรว ใกล้จะแตกแล้ว………. โอ้ย…เอาอีก…เร็ว ๆ อีก…แรง ๆ .อีกพี่หนุ่ม…..ขา….แพรว….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซีดส์……อ่า…อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนควยใส่รูหีแพรวอยู่ได้อีก10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหีของแพรว อย่างล้นหลามน้ำเงี่ยนของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหีไหลไปตามซอกขาของแพรวแล้วหยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุขโดยที่ไม่ได้คิดจะล้างคราบน้ำเงี่ยนของเราออกกันเลย แพรวกลายเป็นของผม แล้วครับ คืนนั้นผมเย็ดกับแพรวต่ออีก 2 รอบ จนแพรวหลับเป็นตายไปเลย

Make a Comment

ใส่ความเห็น

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “แพรวสาวมหาลัย”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

สนจัยมากส่งเมลมานะ มีตังให้ใช้ ตังสี่หลัก


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

