ก็เจ้านายเค้าอนุญาติ

แสดงความเห็นแล้วใน กุมภาพันธ์ 9, 2009. Filed under: ประสบกามจริง |


เรื่องเล่าของผมไม่ใช่นิยาย มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง
เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ40มีเมียอีกคนมีลูกชายเป็นคนโตหนึ่งลูกสาวสองคน คนโต20แล้วคนรอง17 และลูกสาวคนเล็ก10ขวบ ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอา หนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาปกไป ตั้งแต่เช้าจนบ่ายได้ของหลายอย่าง แล้วก็กลับบ้าน แกบอกว่าตอนกลาวคืนจะไปงานเลี้ยงให้ผมกลับบ้านก่อน ตอนเย็นมาใหม่ ผมก็กลับมาตอนเย็น ลูกคนโตแกเห็นผมรีบวิ่งมาหาเลย บอกขอหนังโป๊ดูบ้าง
ของเก่าเอามาคืนแล้ว ผมสนิทกับแกครับ มีอไรดีๆแบ่งกันดูเสมอ สักพักคุณนายแกก็ลงมา โอ้โหแกแต่งตัวสวยมากเปิดหลัง ผมงี้อยากเหลือเกิน แกบอกไปได้ ผมเรียนจบม6 ภาษาอังกฤกพอได้อ่านออกฟังรู้เรื่อง แกบอกให้ไปที่บ้านเพื่อนแกครับ รังสิตครับ ไกลมาก อ่านต่อ

Make a Comment

ใส่ความเห็น

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “ก็เจ้านายเค้าอนุญาติ”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

เยี่ยมครับ แต่เสียอารมณ์ อ่านต่อไม่ได้


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

