อยากเห็นแฟนโดนรุม

แสดงความเห็นแล้วใน กุมภาพันธ์ 1, 2009. Filed under: ประสบกามจริง |

ผม มีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คืออว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อ เสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคย ช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมาก และคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น

แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ ล่อว่าวไป 4 ครั้ง จากนั้นมาเวลามีอะไรกัผมจะนึกว่ามีอีกคนนึงร่วมอยู่ด้วยเสมอๆหรือไม่ก็ให้ เธอโดนข่มขืน และผมก็บอกเธอว่าผมชอบคิดแบบนี้ซึ่งผมก็บอกว่าขอจินตนาการได้ใหมเวลามีอะไร กันเพื่อความแปลกใหม่เฉยๆแต่ไม่ทำแน่เพราะผมรักเธอ ซึ่งเธอก็เชื่อและยอมจินตนาการไปกับผม ซึ่งเวลามีอะไรกันผมจะพูดว่าสมมุติว่าโดนฉุดแล้วจะทำยังไงหากพวกมันรุมหลาย คน ซึ่งผมบอกว่าให้ยอมนะซึ่งอารมณ์ขณะร่วมกับผมทำให้เธอยอมไปหมดตามที่ผมพูด ซึ่งจำนวนคนที่พูดมีถึง 30 คนและลากเธอเข้าป่าบ้างอุ้มขึ้นไปเอาท้ายรถกระบะขับไปรุมเย็ดไปบ้างซึ่งเธอ ก็ยอมพูดตามที่ผมบอกว่ามันส์บ้างร่านถึงยอมให้รุมเย็ดบ้างผัวคนที่ 1- 30 ขาบ้างซึ่งขณะที่เธอพูดไปก็ครางไปเพราะโดนควยของผมที่ขนาด 6 นิ้วไปทำให้ผมรู้สึกสะใจมากๆ จนกระทังวันหนึ่งผมทนไม่ใหวอยากจะลองจริงๆ แต่ผมรู้ว่าเธอไม่ยอมดีๆแน่และจะให้เพื่อนผมปล้ำผมก็ไม่เอาเพราะผมไม่อยาก ให้เป็นเพื่อนผมอยากให้เป็นคนที่ผมไม่รู้จักมากกว่า เลยคิดอะไรดีๆขึ้นมาได้เนื่องจากการเคยได้อ่านเรื่อง sexstory ในเว็บๆหนึ่งซึ่งพูดถึง การมอมเหล้าสาวในผับแล้วพาไปเรียงคิว รวมถึงข่าวต่างๆต่ามหนังสือพิมพ์ที่แสนดีซึ่งนำเสนอข่าวเรื่องอย่างนี้อยู่ บ่อยๆจนผมอยากทำตาม ผมจึงคิดแผนการที่จะพาเธอไปเที่ยวเธคและมอมเหล้าเธอและให้ไอพวกหื่นในนั้น ลวนลามและทำอะไรเธอ เชื่อใหนครับว่าแค่คิดผมก็ขนลุกแล้วรู้สึกเลือดสูบฉีดทั้งตัวเลยและก็ชัก ว่าวไปหลายวันอย่างมันส์ที่สุดที่เคยจินตนาการ จนกระทั้งเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมชวนเธอไปเที่ยวเธคแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไม่รุ้หรอกว่าผมจะชวนไปทำไม แค่ผมบอกว่าอยากดื่มเหล้าฟังเพลงเฉยๆ จนเราเข้าไปในเธค ซึ่งตอนนั้นประมาณ เกือบๆเที่ยงคืนได้ คนก็เยอะพอควร ผมสั่งเหล้ามาดื่มพร้อมกับเบียร์ 2 ขวด และกับแกล้มเล็กน้อยซึ่งตอนแรกผมกินอยู่คนเดียวและเธอก็นั่นฟังเพลงไปส่าย หัวไปแต่คงไม่กล้าเต้น แน่ละมา 2 คนใครจะเต้นออกผมรู้ว่าเธออยากมากะเพื่อนมากกว่าแต่เพาะผมบอกอยากมาเธอจึง ตามใจผมแล้วซักพักผมก็ชวนให้เธอดื่มหน่อยซึ่งเธอก็ไม่เอาเพราะเธอดื่มเหล้า ไม่เก่ง ถึงขั้นไม่เป็นเลย แต่ผมบอกว่าแล้วจะให้ผมดื่มคนเดียวเหรอใจร้าย ซึ่งคะยั้นคะยอซึกพักเธอก็ยอมซึ่งตอนแรกผมก็ผสมให้แบบจางๆก่อน ซึ่งเธอก็ล่อไป 2-3 แก้วมั้งจำไม่ได้..ก็คิดแต่จะให้เธอโดนเย็ดอย่างเดียว แล้วพอซักพักผมก็เริ่มผสมหนักขึ้นซึ่งเธอก็บ่นว่าทำไมผสมแก่จังแต่ผมบอกว่า ดื่มด้วยกันหน่อยวันเดียวเอง ซึ่งเธอก็ยอม แน่ละแฟนตัวเองนิใครไม่ยอมก็บ้าละ(ใช่ใหม) ซึ่งผมก็เริ่มสังเกตุว่าเธอเริ่มเมาแล้วเพราะหน้าเธอแดงผมเลยได้ใจ จับ สิงห์ผมสเหล้าเลย(เบียร์สิงห์) ซึ่งได้ผลครับเธอเมามาก ซึ่งผมว่าน่าจะพอได้แล้วเดี๋ยวหลับไปเซ็งเลย..ซึ่งผมก็เริ่มชวนเธอออกไปเต้น แล้วให้เอาเสื้อแจ๊กเก็ตที่คลุมเสื่อเกาะอกซึ่งเผยให้เห็นถึงผิวเธอและหน้า อกเล็กน้อยตามประสาเสื่อที่ใส่ออกแล้วไปเต้นกับผมด้วยความเมาเธอเลยกล้าเต้น และสะบัดออกลีลาน่าแยงหีดีมากส่ายทั้งหีทั้งนมเลย ..ซึ่งมันได้ผลครับผมเห็นมีวัยรุ่นรุ่นเดียวกับผมหลายคนมองมาที่เธอและสายตา ของพวกมันบ่งบอกว่าคิดอะไรตอนนั้นแฟนผมเต้นใกล้ๆผมแต่ผมพยายามแกล้งทำเป็น ว่าไม่สนใจและพยายามเต้นออกห่างๆไปเรื่อยๆ ซึ่งไม่นานสังเกตุเห้นว่ามีวันรุ่นหลายคนมาวนเวียนใกล้ๆ แล้วดมใกล้ๆซอกคอบ้างกระซิบอะไรก็ไม่รู้ซึ่งแฟนผมก็สายหัวซึ่งตอนนั้นสภาพ เธอเองก็เมาซะจนแทบเต้นไม่ใหวแล้วป้อแป้ๆยืนสั่นไปมาซะมากกว่าซึ่งคงเมา แล้วออกท่ามากไปเลยเหนี่อย ซึ่งผมก็คิดว่าถึง
เวลาแล้ว อ่านต่อ

Make a Comment

ใส่ความเห็น

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “อยากเห็นแฟนโดนรุม”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

เฉยๆ ไม่เห็นสนุกตรงใหน


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

