เย็ดเสียวให้พี่สาว

แสดงความเห็นแล้วใน ธันวาคม 27, 2008. Filed under: เสียวในครอบครัว |

ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น

แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย
พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด
บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตก
พอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง
จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ พอเข้ามาเธอก็ล็อคประตู
“วันก่อนน้องทำอะไร” เธอถามผม ผมบอกตามตรงว่าดูหนังโป๊ เธอบอกว่ายังมีอยู่หรือเปล่า ผมบอกว่าอยู่ เธอสั่งให้ผมมาเอาวีดีโอมา ตอนแรกผมหน้าซีดเลยคิดว่าเธอคงจะเอาไปฟ้องพ่อแน่ แต่ก็เปล่า เธอบอกให้ผมรีเทปกลับแล้วก็เปิด เธอมานั่งบนเตียงผม ผมนั่งอยู่ตรงพื้นข้างๆเธอ
หนังโป๊ดุเดือดขึ้นเป็นลำดับพี่สาวผมหายใจแรงขึ้น มือขยำผ้าปูที่นอน ผมเห็นหัวนมของพี่ชูชัน เธอไม่ใส่บราแน่นอนครับ ส่วนควยของผมผงกแข็ง อ่านต่อ …

Make a Comment

ใส่ความเห็น

14 Responses to “เย็ดเสียวให้พี่สาว”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

ขอสะทามหน่อยจาดัยเสียวกานอ่ะ555

อยากดูมากเลยครับ

พี่สาวแท้ป่าวทำไมมีรมได้เราเคยแต่ลูกสาวป้า

วิธีฝันเปียก((ใช้ได้ผล70%เพราะเคยใช้มาแล้ว ติดบ้างไม่ติดบ้าง))
-ก่อนเราจะหลับ ให้นึกถึงหน้าคนที่เราต้องการจะฝันเปียกด้วย นึกเรื่องหื่นๆกามๆเข้าไว้จนกว่าเราจะเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว
-ถ้าฝันเห็นคนที่เราจะฝันเปียกด้วยแล้ว ให้จับเย้ดโดยทันที((ตอนนี้เราจะควบคุมสติยากมาก เพราะในฝันสติเราจะเบลอๆไงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นแล้ว))
-ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะไม่ยอมให้เราจับเย้ด ถ้าเค้าไม่ยอม เราก็สดเลย ไม่ต้องกลัว ในฝันเราซะอย่างเราจะทำอะไรก็ได้ ตำรวจไม่จับหรอก
-พยายามเย้ดใช้ท่าไรก็ได้ที่คิดว่าน้ำแตกไวที่สุด เพราะเวลาในฝันจะไวมาก คุณอาจตื่นก่อนน้ำจะแตก
-พอน้ำแตกแล้ว คุณก็จะฝันเปียกสมใจ
วิธีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนที่ชักเว่าทุกวันครับ
ใครอ่านแล้วไม่ยอมส่งต่อไปอีก2กระทู้ภายใน1ชม. กะดอของบุคคลผู้นั้นจะไม่แข็งไปตลอดชีวิต
โทษทีว่ะไปเจอมา………….

วิธีฝันเปียก((ใช้ได้ผล70%เพราะเคยใช้มาแล้ว ติดบ้างไม่ติดบ้าง))
-ก่อนเราจะหลับ ให้นึกถึงหน้าคนที่เราต้องการจะฝันเปียกด้วย นึกเรื่องหื่นๆกามๆเข้าไว้จนกว่าเราจะเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว
-ถ้าฝันเห็นคนที่เราจะฝันเปียกด้วยแล้ว ให้จับเย้ดโดยทันที((ตอนนี้เราจะควบคุมสติยากมาก เพราะในฝันสติเราจะเบลอๆไงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นแล้ว))
-ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะไม่ยอมให้เราจับเย้ด ถ้าเค้าไม่ยอม เราก็สดเลย ไม่ต้องกลัว ในฝันเราซะอย่างเราจะทำอะไรก็ได้ ตำรวจไม่จับหรอก
-พยายามเย้ดใช้ท่าไรก็ได้ที่คิดว่าน้ำแตกไวที่สุด เพราะเวลาในฝันจะไวมาก คุณอาจตื่นก่อนน้ำจะแตก
-พอน้ำแตกแล้ว คุณก็จะฝันเปียกสมใจ
วิธีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนที่ชักเว่าทุกวันครับ
ใครอ่านแล้วไม่ยอมส่งต่อไปอีก2กระทู้ภายใน1ชม. กะดอของบุคคลผู้นั้นจะไม่แข็งไปตลอดชีวิต
โทษทีว่ะไปเจอมา………….

วิธีฝันเปียก((ใช้ได้ผล70%เพราะเคยใช้มาแล้ว ติดบ้างไม่ติดบ้าง))
-ก่อนเราจะหลับ ให้นึกถึงหน้าคนที่เราต้องการจะฝันเปียกด้วย นึกเรื่องหื่นๆกามๆเข้าไว้จนกว่าเราจะเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว
-ถ้าฝันเห็นคนที่เราจะฝันเปียกด้วยแล้ว ให้จับเย้ดโดยทันที((ตอนนี้เราจะควบคุมสติยากมาก เพราะในฝันสติเราจะเบลอๆไงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นแล้ว))
-ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะไม่ยอมให้เราจับเย้ด ถ้าเค้าไม่ยอม เราก็สดเลย ไม่ต้องกลัว ในฝันเราซะอย่างเราจะทำอะไรก็ได้ ตำรวจไม่จับหรอก
-พยายามเย้ดใช้ท่าไรก็ได้ที่คิดว่าน้ำแตกไวที่สุด เพราะเวลาในฝันจะไวมาก คุณอาจตื่นก่อนน้ำจะแตก
-พอน้ำแตกแล้ว คุณก็จะฝันเปียกสมใจ
วิธีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนที่ชักเว่าทุกวันครับ
ใครอ่านแล้วไม่ยอมส่งต่อไปอีก2กระทู้ภายใน1ชม. กะดอของบุคคลผู้นั้นจะไม่แข็งไปตลอดชีวิต
โทษทีว่ะไปเจอมา………….

วิธีฝันเปียก((ใช้ได้ผล70%เพราะเคยใช้มาแล้ว ติดบ้างไม่ติดบ้าง))
-ก่อนเราจะหลับ ให้นึกถึงหน้าคนที่เราต้องการจะฝันเปียกด้วย นึกเรื่องหื่นๆกามๆเข้าไว้จนกว่าเราจะเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว
-ถ้าฝันเห็นคนที่เราจะฝันเปียกด้วยแล้ว ให้จับเย้ดโดยทันที((ตอนนี้เราจะควบคุมสติยากมาก เพราะในฝันสติเราจะเบลอๆไงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นแล้ว))
-ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะไม่ยอมให้เราจับเย้ด ถ้าเค้าไม่ยอม เราก็สดเลย ไม่ต้องกลัว ในฝันเราซะอย่างเราจะทำอะไรก็ได้ ตำรวจไม่จับหรอก
-พยายามเย้ดใช้ท่าไรก็ได้ที่คิดว่าน้ำแตกไวที่สุด เพราะเวลาในฝันจะไวมาก คุณอาจตื่นก่อนน้ำจะแตก
-พอน้ำแตกแล้ว คุณก็จะฝันเปียกสมใจ
วิธีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนที่ชักเว่าทุกวันครับ
ใครอ่านแล้วไม่ยอมส่งต่อไปอีก2กระทู้ภายใน1ชม. กะดอของบุคคลผู้นั้นจะไม่แข็งไปตลอดชีวิต
โทษทีว่ะไปเจอมา………….

08ป-6468769 นิดค่ะ ขายตัวในชลบุรี
ถ้าโทรไม่ติด ติดต่อ 08x-5881912เจตย์
รับรองเจ๋งจริง ไม่เจ๋ง ยินดีคืนเงินค่ะ

วิธีฝันเปียก((ใช้ได้ผล70%เพราะเคยใช้มาแล้ว ติดบ้างไม่ติดบ้าง))
-ก่อนเราจะหลับ ให้นึกถึงหน้าคนที่เราต้องการจะฝันเปียกด้วย นึกเรื่องหื่นๆกามๆเข้าไว้จนกว่าเราจะเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว
-ถ้าฝันเห็นคนที่เราจะฝันเปียกด้วยแล้ว ให้จับเย้ดโดยทันที((ตอนนี้เราจะควบคุมสติยากมาก เพราะในฝันสติเราจะเบลอๆไงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นแล้ว))
-ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะไม่ยอมให้เราจับเย้ด ถ้าเค้าไม่ยอม เราก็สดเลย ไม่ต้องกลัว ในฝันเราซะอย่างเราจะทำอะไรก็ได้ ตำรวจไม่จับหรอก
-พยายามเย้ดใช้ท่าไรก็ได้ที่คิดว่าน้ำแตกไวที่สุด เพราะเวลาในฝันจะไวมาก คุณอาจตื่นก่อนน้ำจะแตก
-พอน้ำแตกแล้ว คุณก็จะฝันเปียกสมใจ
วิธีนี้อาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนที่ชักเว่าทุกวันครับ
ใครอ่านแล้วไม่ยอมส่งต่อไปอีก2กระทู้ภายใน1ชม. กะดอของบุคคลผู้นั้นจะไม่แข็งไปตลอดชีวิต
โทษทีว่ะไปเจอมา………….

ชอบมากครัขอบคุณครับ

อยากเย็ดเด็กชุมพรอำเภอทุ่งตะโก


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

