นางฟ้าของผม

แสดงความเห็นแล้วใน ธันวาคม 27, 2008. Filed under: เรื่องหลอกเเต่ก็เสียวได้ |

ฮืม…ได้ฤกษ์เล่าซะที เมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา
เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร อิตาลี ที่ค่อนข้างหรูหรา (เธอชอบพวกร้านหรูหรา …แพงๆว่ะ…หมดเงินไปหลายแล้วเนี่ย) เราสั่งพาสต้ากับแซลมอน ผักขมอบชีส และอย่างอื่นอีก 2 อย่าง…แน่นอน มีไวน์ Rose ด้วย

ผม กับน้องแยม ดืมไป กินไป อย่างสนุกสนาน น้องเค้าเริ่มอารมณ์ดีขึ้น คงเพราะแอลกอฮอล์มั้ง หน้าเริ่มแดง หัวเราะคิกคัก

คงเป็นเพราะทั้งร้านมี แต่วัยผู้ใหญ่ พวกเสี่ยๆนั่งกิน ทำให้สาวน้อยหน้าตาน่ารัก วัย19 ในชุดนักศึกษามหาวิทยาลัยมีชื่อ จึงเป็นที่โดดเด่นสะดุดตา ของพวกอาเสี่ยกลัดมันทั้งหลายที่จ้องตาหื่นกาม เป็นมันมาที่น้องแยมของผม แน่นอน ผมสังเกตุได้ถึงแววตาลามกเหล่านั้น…แต่ผมก็ไม่สนใจ กินต่อไปจนเสร็จ..

เกือบ 2 ทุ่มแล้ว…ตอนแรก ผมกะว่าจะพาน้องแยมไปส่งบ้านเลย แต่น้องแยมบอกว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่ พ่อแม่กับ พี่ชายเค้า ไปดูงานที่ ญี่ปุ่นกันหมด กลับบ้านไปก็อยู่คนเดียว…พูดแบบ เมาๆไวน์นิดๆ ผมหันมาดูหน้าน้องแยม แก้มออกชมพูๆ นัยย์ตาเยิ้ม ริมฝีปากแดงระเรื่อๆ โหย…ชายใดได้มาเห็นน้องแยม ตอนนี้ ถ้าไม่เงี่ยน…ก็ผิดปกติทางเพศแน่นอน

ผมเลยตัดสินใจ พาน้องแนน ที่ท่าทางเมานิดๆ ไปที่ Condo ที่พ่อผมซื้อไว้ แต่ไม่มีใครอยู่ …ฮืม แล้วเรื่องราวเป็นไงต่อ เดี๋ยวมาเล่าอีก

ฮืม…คราวนี้เล่าให้จบเลย ไม่ทำให้ท่านๆ ชัก หรือ ตกเบ็ด ค้างแล้วครับ…ขอบคุณที่รอคอย อ่านต่อ…

Make a Comment

ใส่ความเห็น

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

