อีนกแม่งร่าน

Posted on ตุลาคม 7, 2008. Filed under: ประสบกามจริง | ป้ายกำกับ:, |

” นกร้องออกมาเมื่อผมสอดเข้าไปได้ครึ่งนิ้วของผม “ลุกขึ้นดูซินก..” ผมบอกนกก็เลยยันศอกขึ้นมา นกตาโตเมื่อเห็นนิ้วผมแทรกอยู่ในจิ๋มเธอ ” เคยทำแบบนี้มั้ยนก ” ผมถามแล้วก็ชักนิ้วผมเข้าออกช้าๆ ” มะ..ไม่เคยคะ..นกกลัวเจ็บ..อ้าา…”

### ตอน 1 ###

สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้งช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียวมากขึ้นๆจนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้านติดๆกับญาติๆ เด็กๆของแต่ละบ้านโตๆมาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่หลังจากผมค้นพบความสนุกทางเพศก็เลยเริ่มสนใจเพศตรงข้าม ในบรรดาเด็กๆด้วยกันผมจะสนิทกับ”นก”ที่สุด นกอ่อนกว่าผมสองปีกว่าๆ พ่อแม่ของนกสนิทกับพ่อแม่ผมตั้งแต่สมัยมหา’ลัย ลูกๆก็แทบจะเป็นเหมือนพี่น้องเลยทีเดียว วันนึงนกมาเล่นกับผมที่บ้านเพราะพ่อๆแม่ๆเราต้องไปธุระและจะกลับค่ำ ผมโตกว่าเลยได้รับหน้าที่ดูแลน้อง (ความจริงมีพี่เลี้ยงคอยดูอีกที) ผมกับนกเล่นกันตั้งแต่บ่ายจนถึงเย็น มอมแมมไปทั้งคู่ พี่เลี้ยงเลยไล่ให้ไปอาบน้ำก่อนที่จะกินข้าวเย็น “อาบนานๆถูสบู่เยอะๆนะคะ” พี่เลี้ยงผมสั่ง เราเข้าห้องน้ำแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วก็เริ่มฉีดน้ำใส่กันเป็นที่สนุกสนาน “ถูสบู่ให้หน่อยซิ” ผมบอกนก นกก็ว่าง่ายหยิบสบู่แล้วก็เริ่มละเลงไปบนตัวผม พอมือเล็กๆ ของนกถูโดนของผมเจ้าหนูของผมก็เริ่มแข็งตัว “อุ๊ย..ของตัวเองเป็นอะไรอ่ะ” นกตกใจนิดนึง “ไม่เป็นไรหรอก ถูต่อเหอะเสียวดี” ว่าแล้วผมก็จับมือนกให้กำรอบเจ้าหนูของผม นกถูไปๆจู๋ของผมก็แข็งขึ้นๆ “ฮิฮิ แปลกดี” นกชักสนุกในขณะที่ผมเริ่มเสียวมากขึ้นๆจนผมทนไม่ไหว พอผมถึงตัวผมก็กระตุก เจ้าหนูผมในมือนกก็เริ่มกระตุก นกนั้นตกใจจนตาโต “เป็นอะไรน่ะ” นกถามผมแต่ยังคงรูดเจ้าหนูของผมในมือ “ไม่เป็นไรหรอก เวลาเสียวจนสุดแล้วมันเป็นแบบนี้แหละ เราชอบ สนุกดี” ผมบอกนก “เราถูสบู่ให้นกนะ” ว่างั้นแล้วผมก็เริ่มละเลงสบู่บนตัวนกจนลงมาถึงเนินน้อยๆของนก ผมถูมือผมบนจิ๋มของนก ด้วยความสงสัยผมเลยเอานิ้วกลางถูเข้าไประหว่างร่องจิ๋มของนก “อุ๊ย…เราก็เสียวล่ะ” นกสะดุ้งเมื่อนิ้วผมถูไปโดนติ่งของเธอ (มารู้ทีหลังว่าเป็นเม็ดละมุด หรือ Critoris) “ลองให้เราถูต่อมั้ย คงเหมือนเราแหละ” ผมถามนกพยักหน้า “เอาซิ”ตอบมา ผมเลยเพิ่มสบู่แล้วถูนิ้วกลางไปมาในร่องจิ๋มของนก นกเริ่มกางขาออกแล้วเอามือเกาะหัวไหล่ผม “พี่ เสียวอ่ะ เสียวใหญ่แล้วละ” เสียงนกสั่นเหมือนจะร้องไห้ ผมถูไปอีกพักนึง “โอ๊ะ…..” นกร้องเบาๆพร้อมกับสะดุ้ง จิ๋มของนกเกร็งบีบนิ้วผม “เป็นไงมั่ง” ผมถาม นกถอนใจนิดนึงตอบว่า”แปลกดี มันเสียวขึ้นๆจนทนไม่ไหว จนตัวกระตุกแล้วก็หาย สนุกดีแต่เหนื่อยๆยังไงไม่รุ” จากนั้นมาผมกับนกจะเล่นอย่างนี้กันทุกครั้งที่เราอาบน้ำ พอเราโตขึ้นการอาบน้ำด้วยกันก็เริ่มเป็นไปไม่ได้เพราะเริ่มโตๆกันแล้วแต่เราก็ยังเจอกันเสมอ จนกระทั่งผมอายุ 15-16 ช่วงนี้ แหละสนุก เพราะเริ่มรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแต่ก็ได้แต่ช่วยตัวเองหรือชักว่าวและผมก็เริ่มหลั่งน้ำอสุจิเมื่อถึงจุดสุดยอด ช่วงนั้นมีห้องของตัวเองด้วยเลยชักว่าวแทบทุกคืนและมีหนังโป๊กับหนังสือโป๊ (ตบจากเพื่อน) ซ่อนไว้เต็มใต้เตียง นกก็ยังมานั่งเล่นที่บ้านผมตามปกติไม่หลังเลิกเรียนก็เสาร์อาทิตย์ นกนั้นโตขึ้นมากแถมน่ารักอีกต่างหาก  (อ่านต่อ…)

Make a Comment

ใส่ความเห็น

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “อีนกแม่งร่าน”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

ผมยังจำได้ ตอนนั้นอายุราวๆ11ขวบ ผมอยู่หอพัก ใกล้ๆโรงเรียน เสาร์อาทิตย์ไม่ได้ไปไหน ก็มักจะมาเล่นอยุ่ที่โรงเรียน ถ้าเจอกับเพื่อนก็จะหาอะไรเล่นซนไปตามประสาเด็ก ถ้าไม่เจอก็เล่นอยุ่คนเดียว ผมยังจำได้ดี เมื่อเห็นผู้ชายคนนึงทำอะไรสักอย่างอยู่ที่ด้านหลังของห้องพักครู ผมด้วยความไม่รู้ก็เดินเข้าไปดู ปรากฏว่าเป็นครูสอนศิลปคนใหม่ แกบอกว่าเพิ่งเข้ามาอยุ่ที่บ้านพักครูเมื่อวันศุกร์ แกก็ชวนผมเข้ามานั่งกินน้ำก่อน ผมเห็นแกกำลังยกกล่องเข้ามาในห้องผมก็ช่วย จนสัก10โมงก็เสร็จ ครูศิลปก็ไปอาบน้ำด้านหลัง ผมเองนั่งอยุ่เฉยๆไม่เป้น ก็รื้นนู่นดูนี่ไป จนไปเจอกล่องกระดาษ ข้างในเป็นหนังสือโป๊ ผมเองด้วยความอยากรุ้อยากเห็น ก็เปิดดู ดูเพลินจริงๆตามประสาเด็ก ที่เห็นอะไรแบบนี้ จนครูแกเดินออกมา จากด้านหลัง ผมตกใจรีบเก็บหนังสือใส่กล่อง แต่ครูแกบอกว่าให้ดูไปเถอะ ผมไม่กล้าดู จนแกหยิบออกมาให้ดูหลายๆเล่มเลย คุณครูแกก็ทาแป้งทาอะไรไปของแก สักพักก็มานั่งข้างๆผม และชวนให้ผมเปิดหนังงสือดูอีก คราวนี้แกเปิดให้ดูมีรูปคนมีอะไรกันทุกแผ่น แต่ส่วนมากเป็นฝรั่ง ผมก็ดู ไปเพลินๆจรครูแกถามผมว่า เคยเห้นของจริงๆไม๊ ผมบอกว่าไม่เคย แกถามอายุของผม แล้วที่ผมรู้สึกแปลกใจในตอนนั้นมากก็คือ แกขอดูไอ้หนูของผม ผมเองก็ไม่รุ้จะทำยังไง ครูแกดึงกางเกงผมออกไปแล้ว ตอนนั้นผมเองไม่ได้นุ่งกางเกงใน เพราะไม่ใช่วันไปโรงเรียน คุณครูดูของผมแล้วก็เอามือมาจับ ผมก็ไม่รู้จะทำอะไรไปได้มากกว่านั้น นอกจากนั่งเฉยๆ แต่ครูแกยิ่งจับของผมรูดๆขึ้นๆลง ผมยิ่งรู้สึกแปลกๆ ถ้าในปัจจุบันก็เรียกว่าเสียวนั่นแหละ แกยังถามผมว่าผมเคยชักว่าวไม๊ ผมได้แต่ส่ายหน้าเพราะไม่เคย จนสักพักนึงผมถึงรู้สึกแปลกๆตามเนื้อตามตัว มันเสียววูบๆยิ่งตรงไอ้จู๋ของผมมันก็เสียวแปลกๆ จนผมรู้สึกสบายตัว น้ำขาวๆ ที่ผมไม่เคยรุ้ว่ามันมีในตัวผม มันพุ่งออกมาเต็มไปหมด ครูแกบอกว่า นี่แหละเขาเรียกว่าชักว่าว ตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันสบายดีจริงๆ และชอบมากๆ ครูแกเอาผ้ามาเช็ดให้ผมจนหมด แกยังถามอีกว่าชอบไม๊ ผมก็อายๆไม่ได้ตอบอะไร ครูแกก็พูดกับผม ถามว่าอยากเห็นของผู้หญิง วันหลังจะพามาให้ดู แกบอกว่าแกจะชวนแฟนมานอนที่นี่อาทิตย์หน้า และบอกว่าผมห้ามบอกใครเด็ดขาด สักพักครูแกถามผมว่า อยากเห็นของผู้ใหญ่ไม๊ว่ามันเป็นยังไง แกทำหน้ายิ้มๆแต่ผมเองก็รู้สึกว่า แกจะให้ทำอะไรยังไงผมก็คล้อยตามไปหมด เพราะตั้งแต่แกเอามือชักว่าวให้ผม ผมก็รู้สึกชอบใจและมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ครูแกเดินไปปิดหน้าต่าง ทุกบาน แล้วกลับมานั่ง แกดึงผ้าขนหนูออก ผมเห็นไอ้จู๋ของครู มันใหญ่กว่าของผมมาก ครูศิลปแกบอกให้ผมเอามือจับ และทำแบบที่แกทำให้กับผม และครูยังหยิบหนังสือที่มีรูปฝรั่งผู้หญิงใช้ปากดูดอมไอ้จู๋ มาให้ผมดูด้วย แกบอกให้ผมลองทำแบบในหนังสือดู ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมเดียงสาเหลือเกิน ผมยอมทำตามแกทุกอย่าง ผมก้มลงใช้ปากอมของครูและดูด ทำตามที่แกบอกทุกอย่าง ผมรู้สึกว่าตัวเองทำไปด้วยความรุ้สึกที่แปลกๆประหลาด เต้มใจทำด้วย ลิ้นของผมสัมผัสกับไอ้นั่นของครู มันแปลกๆในความรู้สึก มันจะแข็งก็ไม่จะอ่อนนิ่มก็ไม่เชิง และแกยังให้ผมใช้ลิ้นเลียไปรอบ ไอ้นั่นของแก น้ำลายผมไหลเยิ้มเป็นทางไปหมด ชั่วเวลาสักพักนึงครูแกบอกให้ผมดูดของแกเอาไว้ เฉยๆ แล้วแกใช้มือรูดเอง ผมก็ได้แต่ทำตามที่แกบอก จะด้วยว่าความรุ้สึกคล้อยตาม และมือแกที่กดหัวผมเอาไว้ ผมเอาปากอมอยุ่จนกระทั้งรุ้สึกว่ามีอะไรไหลออกมาจากไอ้นั่นของแก มันอุ่นๆเป็นเมือกๆอยู่ในปาก เสียงครูแกบอกให้ผมดูดต่อไป มองเงยหน้ามองหน้าแก เห็นแกพยักหน้าและบอกให้ผมดูดอีก ผมพยายามดูดมันเอาไว้จนเผลอกลืนเข้าไป แกบอกว่าดีๆ ผมเลยตัดสินใจกลืนมันเข้าไปจนหมด มันหวานๆขมๆปนกัน กลิ่นมันคล้ายๆกับน้ำของผมที่ไหลออกมา วันนั้นกลางวันครูพาผมไปเลี้ยงข้าว เลี้ยงขนม ผมรู้สึกชอบครูมาก คงเพราะเด็กหอมันเหงาไม่มีใครดูแล เย็นวันนั้น ครูแกชวนผมมานอนที่บ้านพัก โดยแกไปบอกกับป้าที่ดูแล บอกว่าให้ผมช่วยจัดของ ป้าที่ดูแลก็เชื่อว่าเป็นอย่างนั้นและครูแกก็เป็นครูที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ตกเย็นผมอาบน้ำเรียบร้อยกินข้าวเสร็จ ก็มานอนกับครูที่บ้านพัก ตกกลางคืน ครูก็ให้ผมทำแบบตอนกลางวันอีก แต่คราวนี้ทำแค่สักพักนึง ครูก็ให้ผมถอดกางเกง ผมไม่รู้ว่าแกทำอะไรบ้าง แต่แกให้ผมนอนโก้งโค้ง และแกเอาอะไรสักอย่างเย็นๆมาทาที่ก้นของผม จนผมโตน่ะแหละถึงรู้ว่าเป็นเจลหล่อลื่น ความรู้สึกแรกเลย ผมไม่รุ้ว่าแกจะเอาไอ้นั่นของแกใส่เข้ามา จนมันแน่นไปหมด แต่ผมไม่รู้สึกเจ็บอะไรมาก มันมีแต่ความรู้สึกแน่นตึบๆ และเสียวๆวุบวาบ อาจจะเป็นเพราะผมตัวโต เจ้าเนื้อกระมัง ผมไม่เห็นว่าครูแกทำอะไรบ้าง รู้สึกแต่ว่าแกกระแทกมาทางด้านหลัง อยู่นาน ผมเองก็เริ่มจะเมื่อย และเจ้บๆก้น จนครูแกส่งเสียงอืออาในลำคอและหยุดกระแทกนั่นแหละ ผมรู้สึกว่ามีน้ำอะไรสักอย่างไหลอยู่ในรูก้น ครูดึงของครูออกมาเสียงดังบ๊วบเหมือนเราดูดอะไรสักอย่างนึง คืนนั้นทั้งคืนก่อนหลับไปผมโดนครูดูดเลียไปทั้งตัว ผมเองแรกๆก็รุ้สึกแปลกๆและบอกไม่ถูกว่าชอบหรือไม่ แต่พอครูใช้มือรูดของผมจนเสร้จ ผมก็รุ้สึกสบายทุกที และยอมให้แกทำอะไรตามใจชอบ แต่แกชอบให้ผมใช้ปากดูดน้ำของแกทุกครั้ง ไว้จะมาเล่าต่อ


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

