พี่สาวผม…

แสดงความเห็นแล้วใน กันยายน 6, 2008. Filed under: ประสบกามจริง | ป้ายกำกับ:, |

ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่ มีบ้านและบริเวณประมาณ 6 ไร่ บ้านผมเป็นบ้านหลังใหญ่ที่ถูกต่อเดิมมาหลายครั้ง เรียกว่าอยู่ได้หลายครอบครัวทีเดียว
ครอบครัวพี่เขยกับน้องชายยังถือว่าหนุ่มสาวทั้งหมดเพราะยังไม่มีใครเกิน 30 ยกเว้นพี่เขยที่ 33 แล้ว ครอบครัวพี่เขยกับน้องชายทันสมัยมาก พวกเรามักไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาแบบร่วมกลุ่มในต่างจังหวัดกันบ่อยๆ เช่าบังกะโลหลังแล้วก็เฮฮากันในหมู่พี่น้อง พวกเราไม่ค่อยจะมีเรื่องความรับอะไรปกปิดกันเลย จนแม้แต่เรื่องบนเตียงของแต่ละคนเราก็คุยกันได้อย่างสนิทใจ กันเป็นที่เฮฮา เก็บมาแซวในพวกเราเสียอีก

ต่อมาก็พัฒนามาจนถึงขั้นเวลาไปเที่ยวทะเลพวกเราก็เข้าห้องอาบน้ำจืดด้วยกัน ……
จนนอนห้องเดียวกันทั้งหมดได้สบาย แถมพอเมาได้ทีก็มีอะไรกับแฟนของตัวเองโดยไม่นึกอายพี่น้องข้างๆ ใครมีอารมณ์ร่วมก็ใส่กันตาม จะอายอะไรพวกก็พวกเรามันพี่น้องกันทั้งนั้น จนบางครั้งยังแอบข้ามไม้ข้ามมือมาช่วยกันขณะที่อีกคนกำลังชักกะเย่อกับเมียของตัวเองอยู่ จนครั้งหนึ่งเราไปเที่ยวตราด ฝนตกตลอดเวลา พวกเรากินดื่มกันอยู่ในบังกะโลของเราเอง ผมเข้าไปนอนก่อนเพราะเมาและเหนื่อยที่ขับรถมาทั้งวัน ช่วงดึกหิวน้ำก็ลุกขึ้นไปหาน้ำ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นคู่หนึ่งกำลังชักกะเย่อกันอยู่(เรานอนรวมกันเพราะที่พักเติมมีหลังเดียว)เสื้อผ้าไม่มีติดตัวทั้งคู่ ขาข้างขวาของฝ่ายหญิงพาดอยู่บนบ่าในขณะที่ฝ่ายชายก็เสยท่อนล่างเข้าอัดรูสวาทของเธออย่างไม่ปราณี ตอนแรกกะจะเข้าไปช่วยจับนมของฝ่ายหญิงอย่างที่เคยๆทำ
แต่พอได้สติก็หยุดชงักเพราะฝ่ายชายก็คือพี่เขยผมกำลังกระแทกรูเมียน้องชายผมไม่ไช่พี่สาวผม ซึ่งเมียน้องชายเป็นน้องสาวแท้ๆของพี่เขยผมเอง คืนนั้นผมแกล้งหลับแอบดูเห็นพี่ชายกับน้องสาวสวิ้งกิ้งกันถึง 3 เกม จนลืมหิวน้ำไปเลย ส่วนเจ้าน้องนอนอยู่กับพี่สาวผมกับเมียผมอีกมุมห้องหนึ่งโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว… อ่านต่อ

Make a Comment

ใส่ความเห็น

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “พี่สาวผม…”

RSS Feed for เย็ดเข้ webblog Comments RSS Feed

สุดยอดมากมีจริงยากร่วมด้วย


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 29 other followers

